• Fátæklegt andrúmsloft í bekknum.
  • Ekki fundið að eineltistilburðum.
  • Hver er þáttur bekkjarins – þáttur viðhlæjenda?
  • Vitni er að flestu einelti. En vitni þarf ekki að vera viðhlæjandi.
  • Vitni geta lyft atburði eða hafnað
  • Bregðist viðhlæjandi sjálfvirkt við að verja hegðun og hafi samkennd með þolanda? Og njóti virðingar í bekknum?
  • Auðveldara að viðurkenna einelti ef það eru 1-2 í bekknum sem verða fyrir.
  • Varúð: get ég orðið næsta skotmark; betra að komast í skjól.
  • Viðmið sem vinsæll nemandi setur er meira virði en andeineltislegt háttalag bekkjarins.
  • Heildstæð eineltisáætlun er líklegri til að kalla fram rétt viðbrögð hjá viðhlæjendum (þ.e. höfnun) en „góður vilji“

ÞHH